Preaload Image
  • Currin Mcconnell posted an update 2 years, 5 months ago

    คาเฟ่วิวทุ่งนา หลังวัดถ้ำเสือ ที่กำลังฮอตฮิตแบบสุด ๆ กับการมาแชะภาพบน “บันไดสวรรค์” สีขาวที่ยื่นขึ้นไปบนท้องท้องฟ้า ตัดกับวิวท้องทุ่งเขียวๆ กลายเป็นมุมถ่ายรูปสุดชิคประจำร้าน หรือจะลงไปเซลฟี่ในทุ่งนากันก็ได้นะ ส่วนตัวร้านก็ถูกออกแบบมีลักษณะเป็นทรงสามเหลี่ยมหน้าจั่วสไตล์โรงนาเก๋ ๆ ติดกระจกโดยรอบ ทำให้มองเห็นวิวทุ่งนาและวัดถ้ำเสือได้จากภายในร้าน สำหรับอาหารและเครื่องดื่มนั้นราคาไม่แพง มีเมนูให้เลือกหลายหลากไว้รองรับท้องกว้างๆ ให้เต็มอิ่มกันอีกด้วย

    ร้านอาหารของคนรักธรรมชาติ ด้วยคอนเซปต์เรียบง่ายใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติที่ปลูกเองรังสรรค์เป็นเมนูเด็ด ที่ใครก็ต้องหลงรัก “บ้านเนินหินดาด” อ.

    เที่ยวภาคกลาง เที่ยวภาคตะวันออก เที่ยวภาคอีสาน เที่ยวภาคเหนือ เที่ยวภาคใต้ ตัวอย่างโปรแกรมท่องเที่ยว รวมที่เที่ยว รวมเรื่องเด่น รีวิวที่พัก วันเดียวเที่ยวใกล้กรุง ไปด้วยกันทริป ไปด้วยกันเที่ยวทั่วไทย

    มาอีกหนึ่งร้านกับร้านกาแฟวิวทุ่งนา มาตะกาญจน์ คาเฟ่ที่มีจุดเด่น คือ บันไดสวรรค์สีขาว ที่ยื่นไปริมทุ่งตัดกับทุ่งนา ท้องฟ้า กลายเป็นจุดถ่ายภาพเช็คอินเก๋

    ฤดูร้อน ระหว่างกลางเดือนกุมภาพันธ์ถึงกลางเดือนพฤษภาคม มีลมฝ่ายใต้พัดมาปกคลุม ทำให้มีอากาศร้อนอบอ้าวทั่วไป โดยมีอากาศร้อนจัดอยู่ในเดือนเมษายน

    แม้ว่าที่น้ำตกจ๊อกกระดิ่น จะสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี แต่ก็มีช่วงแล้งที่น้ำจะน้อยค่ะ ถ้าใครอยากมาช่วงน้ำเยอะนั้น แนะนำให้มาช่วงปลายฝน และช่วงหน้าหนาวค่ะ ที่น้ำจะเย็น สดชื่น เล่นน้ำสนุกสุดๆ เลยค่ะ

    ทองผาภูมิ กาญจนบุรี ผมแวะมาหลายครั้งแล้ว อร่อยทุกอย่างเลยครับ มากาญจนบุรีแล้วต้องแวะมา

    ของหวานที่เป็นซิกเนอเจอร์ของร้าน ที่เห็นสั่งกันทุกโต๊ะจนต้องสั่งตามเพาะมีความน่ารักมาก เราเรียกว่าขนมเต่าน้อย ตัวเต่าเป็นขนมปังแบบนิ่มสอดไส้ครีม มาพร้อมกับไอศครีมเมล่อน และเมล่อนสด ตรงพื้นสีเขียวโรยด้วยเกร็ดอะไรสักอย่างไม่แน่ใจว่าเรียกว่าอะไรแต่อร่อยมาก ส่วนเครื่องดื่มสั่งเมล่อนมะนาว ซึ่งป็นเครื่องดื่มซิกเนอเจร์เช่นกัน รสชาติดี

    ดูรีวิวเต็มๆ ที่ เดินเที่ยวตามรางรถไฟ ถ้ำกระแซ ทางรถไฟสายมรณะ กาญจนบุรี

    จันทบุรี · ฉะเชิงเทรา · ชลบุรี · ตราด · นครนายก · ปราจีนบุรี · ระยอง · สมุทรปราการ · สระแก้ว

    เขตที่ราบลุ่มน้ำ ได้แก่ พื้นที่ทางด้านใต้ของจังหวัด ลักษณะเป็นที่ราบ ดินมีความอุดมสมบูรณ์ อยู่บริเวณอำเภอท่ามะกา อำเภอท่าม่วง และบางส่วนของอำเภอพนมทวน อำเภอเมืองกาญจนบุรี

         วัดถ้ำเสือตั้งอยู่ อ.ท่าม่วง ที่เที่ยวกาญจนบุรี เป็นวัดเก่าแก่แต่โบราณกาล มีประวัติสืบย้อนไปได้ถึงปี พ.

    ที่อยู่ : กองส่งเสริมการเกษตรและสหกรณ์ หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

    สวนสัตว์เปิด ซาฟารีปาร์ค แอนด์แคมป์ กาญจนบุรี เป็นสวนสัตว์เปิดแนวธรรมชาติ บรรยากาศร่มรื่น ที่นี่มีสัตว์นานาชนิด เช่น กวาง หมีควาย สิงโต เสือดาว ม้าลาย ยีราฟ นกกระจอเทศ เป็นต้น การเข้าไปชมสวนสัตว์จะมีรถนำเที่ยวพาเข้าไป เป็นรถบัสคันเล็กน่ารัก สามารถนั่งรถและให้อาหารสัตว์ได้ มีไกด์คือ คนขับที่คอยอธิบายจุดต่างๆ เป็นความรู้สึกสนุกและตื่นเต้นมาก เรียกได้ว่าเป็นการเที่ยวสวนสัตว์ที่เราไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนในประเทศไทย น่าจะเป็นที่นี่เพียงแห่งเดียวที่เราสามารถได้ให้อาหารสัตว์แบบใกล้ชิดอารมณ์คล้ายกับนั่งรถส่องสัตว์ในแอฟริกาที่เราจะเห็นสัตว์น้อยใหญ่อยู่ใกล้เพียงนิดเดียว