Preaload Image
  • Currin Mcconnell posted an update 2 years, 5 months ago

    มาลองเต๊อะ ร้านอาหารเหนือฟิวชั่น รสชาติดีแห่งเชียงราย

    พุทธิดา สมัยนิยม – มิสแกรนด์กาญจนบุรี

    ด้านทิศเหนือ อยู่ติดกับ จังหวัดตาก และ จังหวัดอุทัยธานี

    ด้วยความที่ กาญจนบุรี เป็นเมืองที่นักท่องเที่ยวหลายคนนึกถึงความสวยงามและความยิ่งใหญ่ของแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ชื่อดังที่มีมากมาย รวมถึงน้ำตกสวยๆ ที่มีน้ำใสไหลเย็นให้ เที่ยวกาญจนบุรี กันเกือบตลอดทั้งปี อีกทั้งมีความสวยงามของขุนเขาและผืนป่าเมืองกาญจน์พรั่งด้วยเสน่ห์เย้ายวนใจเป็นอย่างยิ่ง สุนก!

    นอกจากทางเดินวงกลมรอบต้นจามจุรียักษ์แล้ว ยังมีการทำสะพานทอดยาว เชื่อมไปยังพื้นที่ได้นอก กลายเป็นมุมถ่ายรูปไปอีก หันมองกลับมาจากสะพานก็จะเห็นภาพของต้นจามจุรีแบบครอบคลุมทั้งต้น

    สถานที่ท่องเที่ยว ของกาญจนบุรี มีที่ไหนบ้าง

    ไม่น่าเชื่อเลยใช่ไหมคะว่าแค่อำเภอเล็ก ๆ กลางหุบเขาจะมีสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ เยอะแยะมากมายขนาดนี้ อีกทั้งยังสามารถเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ในช่วงวันหยุดหน้าใครมีเวลาว่าง แต่ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี ก็ลองไปเที่ยวสังขละบุรีกันดูนะคะ 🙂

    ..น้ำตกตาดใหญ่ อุทยานแห่งชาติภูผาม่าน

    สำหรับอาหารมีเมนูให้เลือกเยอะมาก แถมราคาไม่แพงเริ่มต้นที่หลักสิบถึงร้อยต้นๆ ส่วนรสชาติอาหารนั้นโดยส่วนตัว ถือว่าบางเมนูรสชาติกลางๆ แต่แอบติดใจน้ำพริกบานาน่า รสชาติดี ได้นั่งทานอาหารรับลมเย็นในบรรยากาศที่นั่งไปได้เรื่อยๆก็ถือว่าคุ้มค่ามาก

    หรืออยากเที่ยวกาญจนบุรีแบบค้างคืน ในตัวเมืองกาญจน์มีที่พักมากมายให้เลือก คลิ๊ก ที่พักเมืองกาญจนบุรี 

    คีรีธารา ร้านอาหารสไตล์บาหลี ริมฝั่งแม่น้ำแควใหญ่ ภายในตกแต่งด้วยโทนสีเหลือง มีตะเกียงและโคมไฟตั้งอยู่ตามโต๊ะอาหาร แบ่งโซนเป็นภายในตัวร้าน และชานที่ยื่นออกไปติดแม่น้ำ นับเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของกาญจนบุรี

    ทอสี เลคฮิล ที่พักที่มาพร้อมกับห้องพักวิวสวยตั้งอยู่บนเนินเขา ที่สามารถชมวิวแม่น้ำเขื่อนศรีนครินทร์ได้อย่างสวยงาม อีกทั้งภายในห้องพักยังมากมายไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นดี และที่สำคัญยังมีอ่างจากุซชี่ริมระเบียงทุกห้องให้คุณได้นวดผ่อนคลายพร้อมชมวิวแบบเพลินๆ ในพื้นที่ส่วนกลางก็มีทั้งร้านอาหาร ห้องสันทนาการ และสระว่ายน้ำที่ขนาบไปกับวิวท้องฟ้าแบบพาโนราม่า แถมยังสามารถพาน้องหมาน้องแมวเข้าพักได้อีกด้วยนะ ทอสี เลคฮิลรีสอร์ท จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักสวยที่ครบครันเหมาะสำหรับมาพักผ่อนในวันหยุดเป็นที่สุด

    ที่อยู่ : ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

    หากพูดถึงประสบการณ์การเที่ยวสวนสัตว์ในแบบที่เคยเจอ คือ เดินหรือนั่งชมสัตว์แต่ละชนิดที่อยู่ในกรงขัง แต่ถ้ามาเที่ยวที่ สวนสัตว์เปิด ซาฟารีปาร์ค กาญจนบุรี จะให้ความรู้สึกอีกแบบ คือ ได้ใกล้ชิดสัตว์มากที่สุด ทั้งในโซนเสือ สิงโต ม้าลาย ยีราฟ จุดเด่นคือ ยีราฟยื่นหัวเข้ามากินอาหารในรถ ให้ได้ถ่ายภาพแบบใกล้ชิด สนุกและตื่นเต้น ร้องกรี๊ด กันทั้งคันรถ นอกจากนี้ยังมีทัวร์ยีราฟแบบ personal ที่ให้บริการรถส่วนตัวนำเที่ยว สามารถใกล้ชิดยีราฟและม้าลายได้มากขึ้นอีกด้วย รับรองว่าได้ภาพประทับใจกลับบ้านไปแน่นอน