Preaload Image
  • Mogensen Savage posted an update 2 months, 3 weeks ago

    คลิ๊ก ร้านอาหารวังใหม่ ร้านอร่อย ใกล้ชุดวิวสะพานแดง

    ได้รับความนิยมในหมู่ผู้เข้าพักที่จองที่พักในชะอำ

    ถูกรายล้อมไปด้วยหาดทุ่งวัวแล่น โดยห้องพักของที่นี่ก็จะมีให้เลือกพั ที่พักแม่กำปอง ตั้งแต่พักเป็นคู่ถึงแบบครอบครัวใหญ่

    พิกัด : ตำบลปากคลอง อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร

    คลองโคน เป็นพื้นที่ป่าชายเลนตั้งอยู่บริเวณปากแม่น้ำแม่กลอง ห่างจากตลาดน้ำอัมพวาเพียงแค่ครึ่งชั่วโมง ด้วยความอุดมสมบูรณ์ ของธรรมชาติทำให้วิถีชาวบ้านบริเวณนี้ฝังรากลึกกับการทำประมง ไม่ว่าจะเป็นการจับปลา จับเคยเพื่อทำกะปิ รวมไปถึงการเก็บกุ้งเก็บหอย กิจกรรรมที่นิยมเมื่อมาถึงคลองโคลน นอกจากนั่งเรือชมทัศนียภาพชายฝั่ง นั่งเรือเล่นโคลน เก็บหอยแล้ว การได้มาทานอาหารทะเลตามร้านอาหารต่างๆ โดยเฉพาะเมนูเด็ดปู่ไข่นึ่งตัวโต คือ อีกหนึ่งความสุขแบบอิ่มท้องที่ทำให้ใครหลายคนต่างมุ่งมาตามหาความอร่อยของอาหารทะเลสดกันที่นี่

    รายละเอียดเพิ่มเติม  คลิ๊ก เช็คราคาจองที่พัก

    เช็คราคาและจองที่พักได้ที่ : ซาร่า บีชฟร้อนท์ บูทีค รีสอร์ท

    ติดตามอ่านบทความ หรือสอบถามสิ่งที่คุณอยากรู้ผ่านแอปของเราได้เลย

    จองตั๋วรถไฟ รถทัวร์ เครื่องบิน ไปชุมพรได้ที่นี่ :  

    อยากสำรวจไทยเพิ่มเติมหรือ? ลองค้นหาโรงแรมทั่วประเทศนี้ดูเลย

    แนวทางเกี่ยวกับเนื้อหาและการรายงานเนื้อหา

    ทำเลดีมาก เดินข้ามมาเจอหาดชะอำเลยค่ะ อาหารเช้าดี หลากหลาย มีโอกาสได้ทานอาหารค่ำที่โรงแรม อาหารอร่อยมาก ดีมาก ถ้าไปชะอำ ก็จะไปพักที่นี่แน่นอนค่ะ

    บทความ รูปภาพ ที่จัดทำขึ้นโดยเว็ปไซต์ไปด้วยกัน สงวนลิขสิทธิ์ตามกฏหมาย ห้ามผู้ใดทำซ้ำหรือเผยแพร่เชิงพาณิชย์โดยไม่ได้รับอนุญาต

    เป็นวัดเก่าแก่ ที่สร้างขึ้นเมื่อปลายสมัยกรุงศรีอยุธยา สิ่งที่น่าเข้าไปชมคือภายในวิหารเก่าของวัด ซึ่งมีความสวยงามวิจิตรด้วยอิทธิพลการตกแต่งแบบจีน ผนังวิหารเป็นปูนปั้นลวดลายนูน แสดงเรื่องราวเกี่ยวกับพระพุทธประวัติที่หาดูได้ยาก ส่วนผนังวิหารด้านล่างมีช่องเจาะเป็นซุ้มประดิษฐานพระพุทธรูป และตรงกลางวิหารมีรอยพระพุทธบาทจำลองขนาดใหญ่สีรอยซ้อนกัน