Preaload Image
  • Gram Egelund posted an update 2 months, 2 weeks ago

    ที่พัก ที่พักต่างประเทศ ที่พักไต้หวัน

    หัวหิน

    เดอะ วิมานเล เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ที่พักติดริมหาดชะอำ พร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งมองเห็นวิวทะเล สงบเหมาะกับการพักผ่อน และไปเป็นครอบครัว  บรรยากาศเงียบสงบ ห้องสะอาดกว้างขวาง สามารถทำอาหารแบบเล็กๆน้อยๆได้ มีอุปกรณ์ครัวครบครันทั้งไมโครเวฟ เครื่องปิ้งขนมปัง กาต้มน้ำร้อน กระทะ จานชาม ช้อนส้อม มีด แก้วน้ำดื่ม แก้วกาแฟ ตู้เย็น บริเวณรอบที่พักยังมีร้านสะดวกซื้อ นอกจากนี้ที่พักยังมีโต๊ะปิงปอง ห้องฟิสเนส ให้ได้ทำกิจกรรมกันอีกด้วยค่ะ

    โปรโมชั่นช่วงนี้ → กดดูรายละเอียดและโปรโมชั่น เดอะ บีช ชะอำ เรสซิเดนซ์

    ซันชาม วิลล่า รีสอร์ท ที่พักแก่งกระจาน ถ่ายรูปสวย

    เที่ยวแม่กำปอง กันที่ร้านอาหารสไตล์บ้านไม้พร้อม ที่พักเชียงใหม่ ที่อยู่ท่ามกลางต้นไม้อันเขียวขจี พร้อมกับมีลำธารไหลผ่าน ที่ธารทองลอดจ์ แม่กำปองรีวิววันนี้ เราไปกันที่ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ก่อนถึงทางเข้าหมู่บ้านแม่กำปอง มีพื้นที่กว้างขวาง มีบรรยากาศที่ดีและมีความเป็นส่วนตัว ที่นี้ยังมีเมณูอาหารไว้บริการหลากหลายเมณู แถมรสชาติก็อร่อยมากๆ เลยแล้วนอกจากอาหารจะอร่อยแล้วยังมีห้องพักไว้บริการอีกด้วยนะ หากใครกำลังมองหาที่พักดีๆ ที่มีความเป็นส่วนตัวพร้อมกับมีอาหารอร่อยๆ และแอดแนะนำที่นี่เลยจ้า

              ที่อยู่ : ตำบลด่านสวี อำเภอสวี จังหวัดชุมพร

    เรามาต่อกันที่ ร้านกาแฟสุดฮิตที่ ร้านระเบียงวิว แม่กำปอง เป็นอีกหนึ่ง ที่เที่ยวแม่กำปอง ที่ไม่ว่าใครๆ ที่มาเที่ยวแม่กำปอง ก็ต้องแวะมา เป็น ที่เที่ยวภาคเหนือ ยอดฮิตของใครหลายๆ คน

    คุกกี้ประเภทนี้เป็นการเก็บข้อมูลสาธารณะ สำหรับการวิเคราะห์ และการเก็บสถิติการใช้งานเว็บภายในเว็บไซค์นี้เท่านั้น ไม่ได้เก็บข้อมูลส่วนตัวที่ไม่เป็นสาธารณะใดๆ ของผู้ใช้งาน

    ขอบคุณรูปภาพจาก เพจ เพจ ไส้อั่วแม่นิ่ม แม่กำปอง

    ราคาในการเข้าพัก (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ตามช่วงระยะเวลา)

              ที่พักที่พร้อมให้คุณเดินทางไปพักผ่อนกายใจ ว่ากันว่าวิวที่นี่ระดับห้าดาว ชนิดที่ว่าหาจากไหนไม่ได้เลยทีเดียว ในส่วนของห้องพักเองก็น่านอน เตรียมที่นอนหมอนมุ้งไว้เสร็จสรรพ ตกเย็นก็ออกมานั่งชิลรับลมทะเลเย็น ๆ หรือจะถ่ายรูปเล่น ตามแต่อัธยาศัย เต็มอิ่มกับเมนูซีฟู้ดที่ทางที่พักจัดเตรียมไว้ ชนิดที่ต้องร้องว้าว !

    อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาถึงสมุทรสาคร โดยที่นี่เป็นวัดเก่าที่สร้างขึ้นในสมัยกรุงศรีอยุธยาตอนปลายมีจุดเด่นตรงที่พระอุโบสถถูกปกคลุมไปด้วยรากไม้ใหญ่ทั้งหลัง เรียกว่า โบสถ์ปรกโพธิ์ ภายในประดิษฐานหลวงพ่อนิลมณี ซึ่งเป็นพระประธาน ที่ชาวบ้านมักเรียกกันว่า หลวงพ่อโบสถ์น้อย นอกจากนี้ยังมีศาลนางไม้เจ้าจอม (แม่นางไม้มณฑาทิพย์) ที่ว่ากันว่าศักดิ์สิทธิ์มาก ๆ อีกด้วย

    ขอบคุณรูปภาพจาก เพจ ที่เที่ยวพัทยาติดทะเล ี่