Preaload Image
  • Futtrup Lauesen posted an update 2 years, 7 months ago

    ถนนคนเดินสุดอินดี้ที่ไม่ได้มีให้เดินกันทั้งปีนะ เพราะที่นี่จะมีเปิดเป็นช่วงๆ โดยส่วนใหญ่จะมีถนนคนเดินเปิดให้บริการในเดือนธันวาคมถึงเมษายน ในตัวเมืองระนอง บริเวณถนนเรืองราษฎร์ ร้านรวงส่วนใหญ่ก็เริ่มตั้งร้านค้าขายกันตั้งแต่ห้าโมงเย็นไปจนถึงประมาณสี่ทุ่ม เฉพาะวันเสาร์เท่านั้นเด้อ โดยที่นี่จะรวบรวมทั้งอาหารหวาน อาหารคาว อาหารว่าง อาหารหลัก ทั้งแบบท้องถิ่นและแบบอินเตอร์ รวมถึงของใช้ของฝากมากมาย ในบรรยากาศตึกเก่าสุดคลาสสิกสองข้างทาง ใครไประนองในช่วงที่เค้าเปิดถนนให้เดิน อย่าลืมแวะไปชิลล์ ไปเพลิน เดินช้อป ชม ชิม กันเน้อ

    เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เพื่อสร้างประสบการณ์นำเสนอคอนเทนต์ที่เหมาะสมให้กับท่าน รวมถึงเพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์ที่ดีบนบริการของเว็บไซต์เรา ยินยอม

    (*มีผ้าเช็ดตัว, ชุดแช่น้ำแร่, และน้ำสมุนไพรบริการ) • ไม่จำกัดเวลาในการใช้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวก : ห้องน้ำ

    มาเที่ยวกันต่อที่ น้ำตกหงาว ตั้งอยู่ที่ อุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว ซึ่งเป็นที่เที่ยวธรรมชาติที่นิยมอีกแห่งของระนองค่ะ ทุกคนที่เดินทางผ่านตัวเมืองระนองมานั้น จะต้องเห็นสายน้ำสีขาวของน้ำตกหงาวที่ไหลตกลงมาจากหน้าผาสูง เพราะฉะนั้นถ้าไปเที่ยวระนองเมื่อไหร่ อย่าลืมแวะชิลที่นี่กันน้า

    กว่าจะเที่ยวจบน่าออกเป็นพ๊อกเกตบุ๊คนำเที่ยวนำชิมได้เลยนะคะพี่

    เปลี่ยนบรรยากาศมานอนในรถบ้านก็น่าสนุกดีนะ

    ก่อนจะไปเที่ยวระนอง เรามารู้จักจังหวัดนี้กันสักนิดนะครับ “ระนอง” เป็นจังหวัดทางชายฝั่งทะเลตะวันตกของประเทศไทย มีอาณาเขตติดต่อกับชุมพร สุราษฎร์ธานีและพังงา เป็นดินแดนที่ขึ้นชื่อว่า “ฝนแปด แดดสี่” จากลักษณะอากาศที่มีฝนตกชุกตลอดทั้งปี

    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของ นโยบายเนื้อหาของบล็อกเกอร์ และ ข้อกำหนดในการให้บริการของเว็บไซต์

    มะริดปัจจุบันนี้ พม่าเตรียมที่จะพัฒนาให้เป็นแหล่งดำนํ้าชั้นนำ

    เพื่อการพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น กรุณาบอกเราถึงเหตุผลที่คุณยังไม่เข้าร่วมโปรแกรมนี้

    # ที่เที่ยวระนอง #ภาคใต้#ระนอง#เที่ยวหน้าร้อน#เมืองรอง

    บริเวณ หาดบางเบน ตั้งอยู่ในเขต อุทยานแห่งชาติแหลมสน เป็นหาดทรายยาว และกว้างใหญ่ มีทรายละเอียด ร่มรื่นด้วยป่าสนธรรมชาติ ถือเป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวหนึ่งที่น่ามาเที่ยวมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะนอกจากจะมีน้ำทะเลที่ใสแล้ว ยังมีแนวต้นสนให้ถ่ายรูปสวยๆ กันอีกด้วยนะ!

    ช่วงนี้เป็นช่วงพักผ่อนเต็มที่โค้งสุดท้ายแล้ว!!!

    ชี้ช่องรวย ฟ้าทะลายโจร กระชาย กัญชา กัญชง กระท่อม ปังขนาดไหนในต่างแดน