Preaload Image
  • Lorentzen Crowley posted an update 2 years, 7 months ago

    ตัวร้านมีพื้นที่ให้บริการถึงสองชั้น ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นความเป็นธรรมชาติ ด้วยการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ และใช้โทนสีน้ำตาล ผสมผสานกับต้นไม้เล็กๆ ภายในร้าน ดูแล้วอบอุ่น สบายตา โล่งโปร่งสบาย หลังคาสูง ด้านหน้าร้านเป็นกระจกรับแสงจากภายนอก ช่วยทำให้ร้านดูสว่าง และไม่อึดอัด

    สวนตาสรรค์ ตั้งอยู่ ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เป็นแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ  ที่เปิดให้บริการเล่นน้ำและทำฟิชสปา หรือ ปลาตอดเท้า โดยนักท่องเที่ยวสามารถนั่งเล่นให้ปลาตอดเท้า ทำความสะอาดเท้าแบบธรรมชาติ แบบสนุกสนานเพลิดเพลินปนจั๊กจี้หน่อยๆ ไปกับฝูงปลาที่มารุมตอดเท้า ถือเป็นการนวดและสปาเท้าไปในตัว   โดยพื้นที่ดังกล่าวมีลำธารตามธรรมชาติจากคลองโฉไหลผ่านท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ขึ้นปกคลุมทำให้ร่มรื่นเย็นสบาย มีฝูงปลาในลำธารแหวกว่ายจำนวนมาก เรียกว่ายังคงความเป็นธรรมชาติแบเดิมไว้อย่างครบถ้วน คุณรังสรรค์และภรรยาจึงได้เริ่มพัฒนาพื้นที่ทำที่นั่งให้ปลาตอดเท้าตามจุดต่าง ๆ และเปิดร้านขายอาหารเล็ก ๆพร้อมปรับพื้นที่ร่องสวนยาง สวนปาล์ม เพื่อใช้เป็นที่จอดรถนักท่องเที่ยว

    จุดชมวิวหินช้างสี อุทยานแห่งชาติน้ำพอง

    อุทยานพระพุทธศาสนา ตั้งอยู่ใน อำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช บนเส้นทางสายเอเชียริมแม่น้ำตาปี เป็นสถานที่กำลังก่อสร้างซึ่งยังไม่เสร็จสมบูรณ์ สิ่งที่ทำให้สถานที่แห่งนี้น่าสนใจและมีนักท่องเที่ยว นักถ่ายภาพแวะเวียนเข้ามาเสมอ คือ ภายในอุทยาน มีพระพุทธรูปประดิษฐานอยู่กลางลานกว้าง

    มื้อค่ำเราแวะเติมพลังที่ ครัวนายหนัง คือถ้าอยากชิมอาหารใต้พื้นบ้านแบบดั้งเดิมต้องมาร้านนี้ นอกจากมีเมนูเด็ดเป็นอาหารใต้แบบโบราณแล้ว ยังทำการสืบสานวัฒนธรรมภาคใต้ไว้ให้ลูกหลานได้ชื่นชม โดยจัดให้มีการแสดงหนังตะลุงในทุกๆ ค่ำคืน และเพิ่มความสะดวกด้วยการจัดโซนที่นั่งให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม

    ประวัติบริษัทติดต่อเราศูนย์ช่วยเหลือ

    ยังพอมีเวลาอีกนิดก่อนจะเช็คเอาท์ เราแวะไปเช็คอินยังร้านกาแฟ “บ้านนายทั่ง ณ คีรีวง” ร้านกาแฟยอดฮิตของทีนี่ โดดเด่นด้วยการตกแต่งร้าน บรรยากาศคล้ายสมัยเราเด็ก ๆ เลย ที่สำคัญเครื่องดื่มเขาก็ราคาไม่แพง

    เปิดให้เข้าชม : เข้าชมได้ตลอดทั้งวัน

    ที่อยู่ : ตำบลควนทอง อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช

    ข้อมูลท่องเที่ยวเพิ่มเติม คลิ๊ก จุดชมวิวเนินเทวดา 

    “อุทยานแห่งชาติน้ำตกโยง” ที่เที่ยวนครศรีธรรมราช อำเภอทุ่งสง อุทยานแห่งนี้มีลักษณะเป็นทิวเขา ประกอบไปด้วยยอดเขาที่สำคัญหลายลูกล้อมรอบเอาไว้ นอกจากนั้นยังเป็นต้นน้ำของลุ่มน้ำตาปี ลุ่มน้ำปากพนัง และลุ่มน้ำตรัง มีน้ำตกโยง ที่น้ำไหลลงมาจากหน้าผาสูง ไว้ให้ได้เล่นน้ำเย็น ๆ นอกจากนั้นยังมีเส้นทางศึกษาธรรมชาติสำหรับนักผจญภัยด้วยนะ

    ยกให้เป็นหนึ่งในจังหวัดที่ธรรมชาติบำบัดได้ดีที่สุด

    คอเร็ทโตคาเฟ่คาเฟ่นครศรีธรรมราชคาเฟ่น่านั่งคาเฟ่บรรยกาศดีคาเฟ่เมืองคอนณ บ้านเล็กกลางหุบเขาพิกเซล คาเฟ่ร้านกาแฟนครศรีธรรมราชร้านกาแฟเมืองคอนเดล คาเฟ่เรโทร คาเฟ่โอทู คาเฟ่ ผู้เขียน

    แหล่งชุมนุมของคนชอบเที่ยว รูปภาพและบทความที่จัดทำขึ้นโดยเว็บไซต์สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมาย ห้ามผู้ใดทำซ้ำหรือเผยแพร่เชิงพาณิชย์ในทุกสื่อ ไม่ว่าจะเป็นบางส่วนหรือทั้งหมดโดยไม่ได้รับอนุญาต